Thứ Hai, 1 tháng 4, 2019

Tại sao gạch mosaic được lựa chọn cho bể bơi chủ yếu là màu xanh?

Bể bơi ốp lát gạch màu đen chắc chắn chưa bao giờ bạn nghĩ đến, vậy tại sao không ai sử dụng màu này nhỉ? Không phải tự nhiên mà gạch mosaic chủ yếu được lựa chọn từ các tông màu xanh. Cùng tìm hiểu lý do tại sao lại lựa chọn màu xanh để ốp lát bể bơi nhé!

Tại sao gạch bể bơi chủ yếu là màu xanh?

Màu sắc của gạch ốp bể bơi của bạn là gì? Hầu hết đều nhận được câu trả lời là màu xanh. Màu xanh là màu chính của bể bơi, đã được áp dụng phổ biến trong các loại bể bơi khác nhau, nó là màu của nước, của đại dương khi người ta nghĩ tới. Sở dĩ nó được lựa chọn cho ốp lát bể bơi là vì:


1. Nước sạch và trong

Đối với hồ bơi sử dụng gạch mosaic để ốp lát sẽ tạo cảm giác hồ bơi trong và không màu. Màu xanh của nước hồ bơi cho chúng ta một ấn tượng rằng nước sạch và trong hơn. Việc sử dụng màu xanh đơn thuần hay kết hợp các sắc độ màu sẽ mang lại điểm thu hút cho không gian hồ bơi.

2. Mức độ phản quang tốt

Một số bể bơi được trang trí bằng đèn LED, an toàn và có thể tạo hiệu ứng đẹp. Màu xanh của gạch dễ phản quang hơn.



Những ánh sáng đầy màu sắc này chủ yếu là màu xanh lam và được lắp đặt dưới nước hoặc nổi trên bề mặt hồ bơi để biến màu xanh nước. Với những chiếc đèn này, hồ bơi của bạn sẽ được làm đẹp và lãng mạn cho bữa tiệc bể bơi đêm.


3. Chống mài mòn, chịu lực tốt

Kết cấu đặc, chắc chắn cùng chất liệu bền, đẹp giúp gạch mosaic có độ bền cao, khả năng chống mài mòn và chịu được áp lực tốt. Nhiệt độ cao tôi luyện gạch cũng tăng thêm độ cứng cho sản phẩm. Gạch mosaic màu xanh không bị phai màu khi sử dụng theo thời gian như các loại gạch khác.


Sản phẩm cũng chống ăn mòn hóa chất, axit, kiềm hay các chất khác nhau, gạch mosaic có tuổi thọ cao, sử dụng hiệu quả trong môi trường nước bể bơi.


4. Dễ vệ sinh, lau chùi

Màu xanh của gạch không dễ lộ ra những vết bẩn, tăng thêm giá trị thẩm mỹ cho hồ bơi. Với thiết kế bề mặt phẳng, mịn, gạch mosaic sở hữu ưu điểm: dễ dàng vệ sinh chỉ bằng khăn mềm và các chất tẩy rửa nhẹ. Việc vệ sinh gạch dưới bể bơi sẽ đơn giản hơn với chổi cọ vệ sinh bể bơi hoặc robot hút đáy tự động => công việc vệ sinh sẽ trở nên đơn giản hơn bao giờ hết.


Chẳng còn phải suy nghĩ gì nữa khi lựa chọn gạch mosaic trang trí màu xanh cho bể bơi, chắc chắn sẽ có nhiều ưu điểm mà bạn sẽ sở hữu. Nhưng cũng có khá nhiều mẫu gạch kết hợp gạch mosaic màu xanh và các sắc độ khác nhau của màu này cho khách hàng lựa chọn.

Bạn sẽ không cảm thấy đơn điệu nữa với 1 màu xanh đơn thuần nữa nhé. Để muốn tham khảo các mẫu gạch này, bạn có thể liên hệ tới số hotline: 0972.003.001 - 0986.520.008.

0 nhận xét: