Thứ Hai, 1 tháng 4, 2019

Gạch hồ bơi có nhất thiết phải là màu xanh?

Hồ bơi trong lành và xanh ngắt luôn là những gì mà mọi người nghĩ đến vào mùa hè nóng bức. Gạch ốp lát là một phần tạo nên vẻ đẹp cho không gian hồ bơi. Thường thì các bể bơi lựa chọn gạch mosaic màu xanh để sử dụng cho không gian của mình, vậy lý do nào mà này trở thành màu sắc chủ đạo cho không gian??

Trong mắt hầu hết mọi người, bể bơi được cho là màu xanh. Có nhiều lý do cho điều này: nước hồ bơi sẽ trông sặc sỡ hơn với gạch hồ bơi màu xanh coban và lấp lánh trên gạch hồ bơi khảm thủy tinh. Đối với bể bơi trong nhà, đây cũng là điều bắt buộc vì chỉ có ánh sáng xung quanh rất khó để làm cho nước trông trong lành và thu hút mặc dù nó được đánh giá sạch sẽ bởi chỉ số cân bằng hóa học.


Màu xanh của gạch sẽ tạo cảm giác nước trong hơn và dễ dàng nhận biết khi có lá cây hoặc mảnh vụn rác lơ lửng trong nước, thuận tiện hơn cho việc vệ sinh bể bơi. Màu xanh cũng là màu mang gam màu lạnh, sẽ tạo cảm giác mát mẻ hơn cho những ngày hè nóng bức 39 - 40 độ.


Tuy nhiên, điều đó không có nghĩa là màu gạch hồ bơi chỉ bị hạn chế về màu xanh. Trong thực tế gạch hồ bơi khảm có nhiều màu sắc và thiết kế hơn có thể đạt được hiệu ứng hình ảnh kỳ diệu giống như màu xanh lam hay kết hợp với các màu khác.

1. Gạch hồ bơi màu trắng óng ánh

Bạn có thể nghĩ rằng thật là điên rồ khi sử dụng gạch bể bơi màu trắng bởi vì bạn không thể tưởng tượng được hồ bơi sẽ như thế nào nếu được trang trí với tông màu vô trùng như vậy. Lo lắng của bạn là không thể nghi ngờ vì bụi bẩn và mảnh vụn sẽ xuất hiện rõ ràng trên bề mặt trắng sau một thời gian sử dụng bể bơi. Tuy nhiên, đây không phải là một cái cớ để một nhà thầu hồ bơi sáng tạo hoặc người yêu hồ bơi quên đi màu sắc này. Chỉ có thiết kế hồ bơi xấu nhưng gạch hồ bơi không xấu. Nhiều khách hàng của chúng tôi cảm thấy hài lòng với ánh sáng lấp lánh cầu vồng của gạch thủy tinh kèm theo cho bể bơi. Để hạn chế độ “kỳ lạ” của gạch, bạn có thể sử dụng màu sắc này một cách khéo léo như chỉ cài đặt như đường viền hoặc một phần trang trí, tạo điểm nhấn cho không gian bể.


2. Gạch mosaic màu đỏ sẫm với bề mặt bóng

Màu đỏ mang phong cách sang trọng và nó cũng là lý do được kết hợp sử dụng để ốp lát bể bơi. Vì vậy, đi kèm với tông màu đỏ sẫm và bề mặt tráng men bóng loáng, màu gạch này cực kỳ phù hợp với trang trí của những bể bơi trong biệt thự, khách sạn được gắn sao và resort cao cấp. Tương tự, màu đỏ không phải là màu phổ biến giống như màu trắng mà phần trên đề cập. Bạn nên cẩn thận về việc sử dụng nó ở đâu và diện tích như thế nào, nhớ đừng lạm dụng nó.    

3. Ngói vàng hồ bơi lung linh

Đôi khi bạn có thể nghĩ một cách sáng tạo hơn, ý tôi là sử dụng những màu sắc đặc biệt hơn cho không gian của mình. Màu vàng tươi sáng cũng có thể sử dụng trên các phần khác nhau của hồ bơi. Màu này cũng sẽ phù hợp hơn khi sử dụng để trang trí các họa tiết hay điểm nhấn trong hồ bơi. Một hàng ghế dài hay bục ngồi sẽ được đánh dấu rõ hơn với mẫu gạch này. Màu vàng sẽ thật nổi bật trong làn nước trong xanh.



Hãy thử thay đổi suy nghĩ nhé, chắc chắn bạn sẽ sở hữu được một không gian bể bơi đặc biệt hơn đấy.

1 nhận xét:

  1. "GẠCH MOSAIC ĐƯỢC KOSAGO PHÂN PHỐI TRÊN TOÀN QUỐC. SẢN PHẨM ĐA DẠNG VỀ CHỦNG LOẠI, KÍCH THƯỚC, MÀU SẮC
    http://gachmosaic.bravesites.com/"

    Trả lờiXóa