Thứ Bảy, 30 tháng 3, 2019

BỘ SƯU TẬP GẠCH MOSAIC GỐM HOT NHẤT HIỆN NAY

Gạch mosaic gốm hay gạch gốm mosaic là một sự thay thế tuyệt vời để trang trí, tô điểm cho không gian nội thất hay bể bơi của bạn trở nên tinh tế và màu sắc hơn. Việc lựa chọn gạch mosaic không chỉ có tác dụng chống thấm tốt mà còn cho độ bền và giá trị thẩm mĩ cao. Cùng nhìn qua bộ sưu tập gạch mosaic hot nhất hiện nay nhé!

Được kết cấu từ vật liệu khoáng đá thiên nhiên kết hợp với men gốm tự nhiên, gạch mosaic được nung nóng chảy ở nhiệt độ rất cao từ 800 - 1300 độ C và được cán ra thành các viên gạch nhỏ  Chính vì vậy đây là mẫu gạch sở hữu nhiều ưu điểm vượt trội không phải mẫu nào cũng có:



- Mức độ chống thấm nước tuyệt vời
- Độ bóng, mịn và mức độ phản quang của sản phẩm tốt.
- Chống ăn mòn hóa chất, chịu được axit, kiềm => thích hợp sử dụng để ốp lát bể bơi, đài phun, bể nước…
- Chống mài mòn tốt, không bị phai màu theo thời gian
- Dễ dàng vệ sinh, lau chùi với khăn mềm và các chất tẩy rửa nhẹ.
- Chống trơn trượt hiệu quả, tạo cảm giác chắc chân khi đi lại trên bề mặt gạch.
- Đa dạng màu sắc, phù hợp với nhu cầu sử dụng của mọi không gian.


Kích thước viên nhỏ, bề mặt tráng men bóng với các họa tiết khác nhau, mang lại bề mặt độc đáo cho trang trí không gian tuyệt vời. Sản phẩm được thi công ốp lát chắc chắn và thẩm mỹ hơn khi sử dụng keo dán gạch chuyên dụng, cho hiệu quả sử dụng và tuổi thọ cao.

Tùy vào không gian mà việc lựa chọn loại gạch, màu sắc và họa tiết cũng khác nhau, cùng ngắm nhìn bộ sưu tập gạch mosaic mới nhất và HOT nhất hiện nay nhé!






Một nhà bếp tuyệt đẹp, một bể bơi phóng khoáng, một không gian nội thất thu hút chắc chắn không thể thiếu các mẫu gạch ốp men gốm này.


Để được tư vấn hay đặt mua, mời quý khách hàng liên hệ theo số hotline: 0972.003.001 - 0986.520.008 hoặc tới trực tiếp địa chỉ Công ty Hanteco Việt Nam tại: số 17B6, ngõ 332 Hoàng Công Chất, Phú Diễn, Bắc Từ Liêm, Hà Nội.

1 nhận xét:

  1. "GẠCH MOSAIC ĐƯỢC KOSAGO PHÂN PHỐI TRÊN TOÀN QUỐC. SẢN PHẨM ĐA DẠNG VỀ CHỦNG LOẠI, KÍCH THƯỚC, MÀU SẮC
    http://gachmosaic.bravesites.com/"

    Trả lờiXóa