Thứ Bảy, 30 tháng 3, 2019

ẤN TƯỢNG VỚI GẠCH MOSAIC GỐM VÀ NHỮNG ƯU ĐIỂM DÀNH CHO BỂ BƠI

Bạn biết đấy, gạch mosaic gốm có ý nghĩa rất lớn đối với ốp lát bể bơi, điều này sẽ tạo ra sự khác biệt cho không gian của bạn. Gạch hồ bơi có nhiều lựa chọn về vật liệu, hình dạng, màu sắc, kết cấu và kích cỡ khác nhau, trong đó khảm gốm là một trong những mẫu gạch có bề mặt và ưu điểm được đón nhận nhất cho bể bơi. Tại sao gạch mosaic gốm lại phổ biến sử dụng cho cả nội ngoại thất như vậy? Cùng tìm hiểu những lý do và ưu điểm riêng có của loại gạch này nhé.

1. Ưu điểm của gạch mosaic gốm

- Màu sắc, hình dạng và kích thước đa dạng: gạch mosaic gốm là một trong những mẫu gạch sử dụng chất liệu men gốm truyền thống và có tuổi thọ trong nhiều năm. Chúng giúp trang trí không gian theo các phong cách khác nhau.

- Độ bền cao: so với các vật liệu ốp lát khác, gạch mosaic gốm có độ bền cao. Bề mặt tráng men, chống sứt mẻ, vỡ và mài mòn. Gạch được gắn trên lưới Polyamide chắc chắn, dễ dàng cho việc lắp đặt, sửa chữa và giữ được một cấu trúc ổn định.


- Thân thiện với môi trường: từ chất liệu cấu thành và cắt thành các hình dạng nhất định, gạch mosaic gốm mất ít nguyên liệu thô để sản xuất và hiệu quả hơn về mặt chi phí.

- Khả năng tái chế: sản phẩm cấu thành từ vật liệu tự nhiên nên dễ dàng tái chế và được sử dụng lại để sản xuất gạch khảm mới.

- Mức độ hấp thụ nước thấp: với kết cấu đặc cùng bề mặt bóng, mịn, gạch mosaic gốm sứ có tỉ lệ hấp thụ nước thấp (dưới 0.5%), có khả năng chống bám bẩn cao.


- Khả năng chống mài mòn, vết bẩn, trầy xước và tác động của các hóa chất cao.

- Đa ứng dụng: với nhiều tính năng tuyệt vời, gạch mosaic gốm sứ rất lý tưởng cho mọi không gian bao gồm phòng tắm, nhà bếp, phòng khách, bể bơi, đài phun… Loại gạch này mang đến nhiều ưu điểm hơn bạn nghĩ.


2. Những loại khảm gốm bạn sẽ chọn cho thiết kế hồ bơi?

Các loại màu khảm khác nhau sẽ cho bạn một phong cách hồ bơi hoàn toàn khác nhau, ba màu thường được sử dụng để lựa chọn là xanh đậm, xanh da trời và xanh nhạt. Các màu này có thể riêng lẻ hoặc phối kết hợp với nhau để tạo vẻ mới lạ, ấn tượng cho không gian.


Màu xanh lá cây là màu thời trang cho bảng màu hồ bơi. Màu này được sử dụng để kết hợp với màu xanh lục để tạo điểm nhấn cho thành hồ bơi. Màu xanh nhạt tạo cảm giác thoải mái và thật hoàn hảo để lắp đặt cho hồ bơi.


Màu xanh là màu linh hồn của hồ bơi, đại dương. Sử dụng gạch mosaic gốm cho cảm giác tốt, tạo hiệu ứng đẹp cho không gian hồ bơi, không trơn trượt và phù hợp để ốp lát cả thành và đáy hồ bơi. Được làm bằng chất liệu gốm, bề mặt không thấm nước, bền và tuổi thọ cao, các mẫu gạch mosaic màu xanh tạo ra độ sâu cho bất kỳ không gian hồ bơi nào.


Chọn màu xanh da trời nhạt hơn nếu bạn muốn nước hồ bơi của bạn trông sạch hơn. Gạch mosaic màu này là bán chạy nhất cho các dự án hồ bơi, màu sắc tươi sáng, hồ bơi của bạn sẽ trở nên sống động.


Một tông màu đơn giản và tinh tế chắc chắn sẽ là lựa chọn tốt nhất để trang trí trong nhà, ngoài trời và đặc biệt lý tưởng cho không gian bể bơi. Để được tư vấn và đặt mua sản phẩm, mời quý khách hàng liên hệ tới số hotline của công ty Hanteco Việt Nam: 0972.003.001 - 0986.520.008.

0 nhận xét: