Thứ Năm, 5 tháng 7, 2018

Mẫu gạch mosaic thủy tính giá rẻ - đẹp nhất 2018

Gạch mosaic là loại vật liệu ốp lát đang được ưa chuộng nhất trong thời gian qua, không chỉ đẹp về thẩm mỹ mà nó còn rất giá trị bởi độ bền, nghệ thuật,... Sau đây tôi xin nói qua về những mẫu gạch mosaic thủy tính giá rẻ đẹp nhất 2018 bạn chớ có bỏ qua.

gạch mosaic thủy tinh giá rẻ

Hãy tìm hiểu qua vệ nghệ thuật mosaic là gì?


Mosaic được biết đến từ xưa với cách xếp ghép từng mảnh nhỏ sao cho hình thành được một cái gì đó tổng quát, tổng thể, được biết đến nhiều nhất là tranh ghép mosaic. Từ những viên đá nhỏ, lưu trữ từng chi tiết nhỏ vô nghĩa được người ta ghép dần thành 1 bức tranh có ý nghĩa, biểu đạt được 1 hình ảnh nhất định về cảnh vật, con người,...

Hướng dẫn: Thi công gạch mosaic nhanh và đẹp nhất

Những mẫu gạch mosaic thủy tinh giá rẻ siêu đẹp 2018


Nhắc đến gạch mosaic đẹp thì không thể bỏ qua những công trình như bể bơi, hồ bơi, lối đi, phòng trưng bày, phòng khách, phòng tắm, gian bếp trong trang trí nội ngoại thất,... Sau đây tôi xin liệt kê một vài mẫu gạch mosaic thủy tinh đẹp của năm 2018 và có mức giá rất dễ chịu nhé!


gach mosaic thuy tinh gia re 1

Với tông màu đơn giản chỉ 1 màu là cách truyền thống không quá nổi bật thường được làm cho những nơi tôn nghiêm, trang trọng. Mẫu gạch mosaic thủy tinh này có giá khá rẻ và được rất nhiều khách hàng ưa chuộng đến thời điểm này.

gach mosaic thuy tinh gia re 2

Nổi bật hơn một chút, gồm 4 mảng màu chính từ xanh đậm đến nhạt và aqua sẽ là mẫu trang trí cho hồ bơi tuyệt vời bạn không thể bỏ qua. Đây là mẫu gạch thủy tinh giá rẻ đang rất hot không chỉ trong năm 2018 này mà còn nhiều năm tới nữa.


gach mosaic thuy tinh gia re 3

Vàng chói lọi xen kẽ trắng tinh khiết tạo nên một sự hòa quyện đến hoàn hảo, rất phù hợp cho những nơi lộng lẫy, nguy nga, tráng lệ, có thể dùng cho phòng tắm tạo một không gian rất riêng để thư giãn, ngâm mình trong nước.

gach mosaic thuy tinh gia re 4

Đừng bỏ qua mẫu này nhé, đây là mẫu hot nhất 2018 cho việc tích hợp khả năng phản quang siêu tốt, tạo ra những hiệu ứng ánh sáng vô cùng đặc sắc, nổi bật cho những căn phòng hát sang trọng, đẳng cấp hoàng gia.




Những mẫu gạch mosaic thủy tinh giá rẻ nhất 2018

Bạn đã chọn được cho mình sản phẩm gạch mosaic đẹp 2018 nào để lát bể bơi chưa? Nếu chưa xin vui lòng liên hệ sđt trên ảnh để được tư vấn và biết thêm nhiều mẫu gạch ốp lát bể bơi nổi bật khác nữa nhé!

Nguồn tham khảo: https://goo.gl/fiWnRK

0 nhận xét: