Thứ Sáu, 20 tháng 7, 2018

#02 mẫu GẠCH MOSAIC "cực kỳ đẹp" cho công trình hồ bơi "GIÁ HẠT RẺ"

Gạch mosaic là vật liệu ốp lát được sử dụng rất nhiều trong các công trình hồ bơi hiện nay, sau đây tôi xin chia sẻ cho bạn 2 mẫu gạch mosaic hồ bơi giá rẻ nhưng chất liệu rất tốt, độ thẩm mỹ cao, bạn sẽ hài lòng ngay khi sở hữu chúng cho mà xem.

Tìm hiểu những đặc điểm cần có gạch ốp lát hồ bơi

Dù là gạch mosaic giá rẻ hay cao cấp sử dụng cho hồ bơi thì luôn phải có đầy đủ những tiêu chí này thì mới duy trì bền lâu được.

- Chịu được sự ăn mòn của hóa chất (nước hồ bơi được sử dụng rất nhiều loại hóa chất khử trùng, tẩy rửa, oxy hóa,...).

- Độ ma sát tốt, chống trơn khi tiếp xúc và sử dụng là điều cần thiết thứ 2 của gạch mosaic hồ bơi điều này giúp chúng ta ít xảy ra các sự cố ngoài ý muốn.

- Không bị bong chóc, chống thấm, dễ dàng vệ sinh và lau chùi khi cần thiết là điều kiện thứ 3 được nhắc đến trong tiêu chí chọn gạch mosaic giá rẻ cho bể bơi.

- Thứ tư đó là về tính thẩm mỹ, cái này thì ai cũng thường nghĩ tới khi lựa chọn đầu tiên. Bạn có thể xem một vài mẫu gạch mosaic thủy tinh giá rẻ siêu đẹp ở link này:

Cùng xem 2 mẫu gạch mosaic giá rẻ cho hồ bơi

Đầu tiên là mẫu giá rẻ này, bạn có thấy quen thuộc không? Nó hiện hữu hầu như ở tất cả những bể bơi mà bạn từng đắm mình tại đấy.

gach mosaic gia re 1

gach mosaic gia re 2

gach mosaic gia re 3

gach mosaic gia re 4

Bề mặt loại gạch này được tráng lên một lớp thủy tinh, giúp tăng khả năng vệ sinh lau chùi, thẩm mỹ bắt sáng, tươi màu hơn, đẹp lung linh hơn. Còn có tên gọi khác là gạch mosaic thủy tinh giá rẻ nữa đấy.

Mẫu thứ 2 đó là gạch men mosaic loại này được bày trí trong rất nhiều không gian như nội thất, ngoại thất hồ bơi, không gian phòng khách, nhà bếp,... Khi trang trí bằng chất liệu này nó sẽ đem lại trải nghiệm vô cùng thú vị, đẹp mắt.

gach men mosaic 1

gach men mosaic 2

gach men mosaic 3


Trên đây là 2 mẫu gạch mosaic giá rẻ vô cùng đẹp và chất mà chúng tôi nhặt ra và chia sẻ đến bạn, mong rằng chúng sẽ sớm được ốp trên công trình mà các bạn đang dự định sắp tới nhé! Mọi chi tiết đặt mua sản phẩm xin vui lòng gọi theo số hotline ở trên hình ảnh.

0 nhận xét: