Thứ Tư, 17 tháng 4, 2019

Các loại gạch mosaic ốp lát bể bơi thông dụng

Hiện nay việc trang trí và làm đẹp cho các công trình bể bơi ngày càng nhận được sự quan tâm đặc biệt, trong đó việc trang trí ốp lát bể bơi bằng gạch mosaic không thể bỏ qua, vừa mang lại một lớp bảo vệ kéo dài tuổi thọ lâu dài mà còn nâng cao thẩm mỹ cho từng công trình. Để lựa chọn được loại gạch ốp lát phù hợp, mời bạn tham khảo dưới đây.

Các loại gạch mosaic ốp lát bể bơi thông dụng

Gạch mosaic men


Đây là loại gạch ốp lát được tráng men và nung ở nhiệt độ cao chúng có độ bóng lớn. Được cấu tạo từ vật liệu tốt, quy trình sản xuất đúng kỹ thuật đã tạo ra loại gạch mosaic tráng men có khả năng chống thấm, chống ẩm mốc và chống ăn mòn hóa chất cực tốt và có tuổi thọ cao.

Gạch mosaic men có độ sáng bóng cao, bề mặt nhẵn mịn nên chúng ít bị bám bẩn và giúp bạn vệ sinh gạch dễ dàng và nhanh chóng hơn.

Các loại gạch mosaic ốp lát


Với nhiều màu sắc hoa văn độc đáo, gạch mosaic hồ bơi sẽ mang lại cho hồ bơi nhà bạn vẻ đẹp và sự sang trọng, lấp lánh.

XEM THÊm: CÁCH NHẬN BIẾT KEO DÁN GẠCH MOSAIC CHUẨN CHẤT LƯỢNG


Lưu ý: Tuy nhiên, đối với loại gạch men mosaic có nhược điểm là độ kết dính thấp nên thích hợp cho việc lát nền, tường cho các khu vực ngoài trời như hồ bơi, nhà bếp, nhà tắm nhà vệ sinh,…

Gạch mosaic thủy tinh


Đây là loại gạch phổ biến và thông dụng nhất hiện nay. So với gạch mosaic tráng men thì gạch mosaic thủy tinh ốp lát đẹp hơn nhiều nhờ bề mặt gạch được tráng lớp thủy tinh trong suốt và được pha màu nên khi có ánh sáng chiếu vào nhờ khả năng phản quang nên trông viên gạch trở nên lung linh và rực rỡ và tươi sáng hơn.

Các loại gạch mosaic ốp lát bể bơi thông dụng


Gạch mosaic hồ bơi thủy tinh được thiết kế độc đáo và đa dạng về màu sắc, khi thi công được lắp ghép tạo thành bức tranh nhiều màu sắc vô cùng ấn tượng và đặc biệt. Chính vì vậy mà gạch mosaic thủy tinh dần được sử dụng để ốp lát bể bơi hay trang trí cho các không gian trong ngôi nhà cũng như các công trình kiến trúc khác thêm nổi bật hơn và thẩm mỹ hơn.

Trên đây, Hanteco đã chia sẻ những thông tin về các loại gạch ốp lát đang được ưa chuộng dùng trong ốp lát các công trình bể bơi và các công trình trang trí nội, ngoại thất. Để được tư vấn chi tiết và nhận báo giá chính xác, mời quý khách hàng vui lòng liên hệ về công ty qua thông tin dưới đây:

………………………………….
CÔNG TY TNHH THƯƠNG MẠI VÀ CÔNG NGHỆ HANTECO VIỆT NAM
********
Địa chỉ: 17B6, ngõ 332 Hoàng Công Chất - Phú Diễn - Bắc Từ Liêm - Hà Nội
Hotline: 0987.090.656 - 0972.003.001
Website: Hanteco.vn - Kidopool.vn
Email: info@hanteco.vn

1 nhận xét:

  1. "GẠCH MOSAIC ĐƯỢC KOSAGO PHÂN PHỐI TRÊN TOÀN QUỐC. SẢN PHẨM ĐA DẠNG VỀ CHỦNG LOẠI, KÍCH THƯỚC, MÀU SẮC
    http://gachmosaic.bravesites.com/"

    Trả lờiXóa