Thứ Bảy, 24 tháng 11, 2018

Những lưu ý khi sử dụng gạch Mosaic ốp lát bể bơi

Hiện nay, gạch mosaic không chỉ được ứng dụng trang trí trong ngành nội, ngoại thất mà còn được sử dụng ốp lát trong các công trình hồ bơi với những tính năng vô cùng nổi trội. Tuy nhiên để đạt hiệu quả cao cũng như đảm bảo về giá trị thẩm mỹ thì bạn đừng bỏ qua những lưu ý dưới đây nhé.

Những lưu ý khi sử dụng gạch Mosaic ốp lát bể bơi

Chọn gạch Mosaic ốp lát đúng loại

Bể bơi là môi trường đặc thù ẩm ướt và chứa nước quanh năm, và thường được xây dựng ngoài trời vì thế không chỉ cần có kết cấu vững chắc mà các vật liệu sử dụng đều phải đạt được độ bền tốt nhất, và gạch mosaic ốp lát đã đạt được những yêu cầu đó khi sử dụng ốp lát bể bơi.
Tham khảo: Mẫu gạch mosaic bể bơi ân tượng
Hầu hết các công trình ốp lát bể bơi hiện nay đều sử dụng gạch ốp mosaic với những tính năng và yêu cầu về kết cấu bền vững 3 lớp, chất keo dính chuyên dụng, chống thấm nước hiệu quả, chịu được các tác động từ môi trường, chống ăn mòn hóa chất và bền theo thời gian, không bị phai mờ màu sắc,...Sự ra đời của gạch mosaic chính là sự lựa chọn hoàn hảo cho các chủ đầu tư trong lĩnh vực ốp lát công trình bể bơi.

Lưu ý về chọn màu sắc gạch mosaic phù hợp với thiết kế bể bơi

Gạch mosaic vô cùng đa dạng về mẫu mã và màu sắc, các màu sắc của loại gạch này mang vẻ đẹp lung linh và độ phản quang cao, mang lại giá trị thẩm mỹ đẹp mắt cho các công trình ốp lát. Tuy nhiên, với một công trình chứa nước như bể bơi, màu sắc tác động mạnh với nước và ánh mắt người nhìn. Bởi vậy việc lựa chọn màu sắc gạch cũng chính là yếu tố được các chủ đầu tư quan tâm.
Với mong muốn tạo cho người nhìn cảm giác dễ chịu, thu hút nhiều người. Chọn lựa màu sắc gạch ốp lát mosaic màu xanh dương cho hồ bơi rất được ưa chuộng. Cho người nhìn cảm giác trong sạch, mát mẻ, cảm thấy an tâm khi sử dụng.
Những lưu ý khi sử dụng gạch Mosaic ốp lát bể bơi

Ngoài ra để hồ bơi của mình đẹp mắt đạt giá trị thẩm mỹ cao nhất. Các chủ đầu tư đã kết hợp lắp ghép các viên gạch mosaic với những màu sắc khác nhau thành những bức tranh nghệ thuật dưới nước vô cùng độc đáo.

Chọn lựa kích thước gạch Mosaic ốp bể bơi phù hợp

Để khách hàng thoải mái trong việc lựa chọn kích thước gạch ốp phù hợp với công trình của bể bơi của mình. Kidopool đã nhập rất nhiều loại gạch đa dạng về kích thước đảm bảo về chất lượng, kích thước, mẫu mã đa dạng.
Trên đây là những lưu ý khi chọn lựa gạch mosaic ốp lát cho các công trình bể bơi. Để được tư vấn và báo giá về từng loại gạch ốp bể bơi. Quý khách hàng vui lòng liên hệ về công ty để được hỗ trợ nhé.
………………………….
CÔNG TY TNHH THƯƠNG MẠI VÀ CÔNG NGHỆ HANTECO VIỆT NAM
********
Địa chỉ: 17B6, ngõ 332 Hoàng Công Chất - Phú Diễn - Bắc Từ Liêm - Hà Nội
Hotline: 0987.090.656 - 0972.003.001
Website: kidopool.vn


Email: info@hanteco.vn

0 nhận xét: