Thứ Ba, 31 tháng 7, 2018

Vẻ đẹp của mẫu gạch mosaic ốp lát phòng tắm cao cấp

gạch mosaic ốp phòng tắm cao cấpKhác với phòng khách, phòng trưng bày, hay những gian bếp, phòng tắm là nơi thường xuyên tiếp xúc với nước và hóa chất tẩy rửa lau chùi cũng như cần có một không gian thoải mái, dễ chịu. Vì vậy mẫu gạch mosaic ốp phòng tắm cao cấp này là lựa chọn số 1 cho bạn để đáp ứng tất cả những điều trên.

Một vài giải đáp cho bạn nào chưa rõ về gạch mosaic là gì?

Là những khối - mảng gạch được tạo thành nhờ quá trình nung nóng nguyên liệu thủy tinh, men, đá,... ở một mức nhiệt độ phù hợp (thông thường là 800 - 1300 độ C) sau đó cán nhỏ ra thành những viên kích thước bé hơn từ 2 đến 10cm. 

Tủy vào mục đích sử dụng, ứng dụng người ta có thể sắp xếp các viên màu sắc khác nhau thành 1 vỉ và đem đi ốp lát cho phòng tắm, phòng khách, trưng bày, bể bơi, hồ bơi,...


> Click vào link nếu bạn muốn tìm hiểu kỹ hơn về gạch mosaic là gì https://bit.ly/2v78yLT

Vẻ đẹp của mẫu gạch mosaic ốp lát phòng tắm cao cấp

Bạn có thể gọi một cách ngắn gọn hơn là gạch mosaic ốp phòng tắm cao cấp (hay nhà tắm) là tùy vì nó chẳng khác gì nhau cả. Gạch được gia công tại Việt Nam, tông màu chủ đạo là xanh lá rất dịu nhẹ và mang lại cảm giác dễ chịu, chất liệu gạch kính đem lại sự trẻ trung, bắt mắt, tôn vẻ đẹp cho không gian rất nhiều.

Cùng ngắm nhìn một vài hình ảnh nhà tắm được ốp mẫu gạch mosaic này nhé!

> Mời xem: Top mẫu gạch mosaic giá rẻ cho hồ bơi

gạch mosaic ốp phòng tắm cao cấp ảnh 1
Gian phòng tắm được ốp gạch mosaic trộn màu xanh lá cho cảm giác dịu nhẹ, sạch sẽ và nhìn rất sang trọng, hiệu ứng phản quang tốt đem lại những trải nghiệm thú vị thư giãn tột cùng.
gach mosaic op nha tam cao cap
Gạch được gia công một cách rất tỉ mỉ, cho độ bóng cực cao, bề mặt rất mịn đem lại cảm giác thân thiện khi tiếp xúc, có thể sử dụng để lát nền phòng tắm dễ dàng đi lại vì nó có chống trơn trượt.
gach mosaic op phong tam cao cap anh 3
Bề mặt được cơ sở chế tác phủ thêm 1 lớp chống thấm nước siêu bền bỉ, nấm mốc không thể mọc và phát triển trên chất liệu này và bạn có thể vệ sinh lau chùi với các hóa chất tẩy rửa một cách thoải mái mà không làm mất màu gạch hay làm bay lớp chống thấm cũng như bong chóc không thể xảy ra.
hình ảnh sản phẩm gạch mosaic ốp phòng tắm cao cấp
Hình ảnh sản phẩm gạch mosaic ốp phòng tắm cao cấp màu xanh lá
Qua những hình ảnh thực tế không gian sử dụng mẫu gạch mosaic ốp phòng tắm này chúng ta có thể nhận ra giá trị về vẻ đẹp cũng như sự phù hợp của nó. Mọi chi tiết về sản phẩm cũng như thắc mắc xin vui lòng liên hệ SĐT 0986.520.008 để được tư vấn chính xác nhất.

1 nhận xét:

  1. "GẠCH MOSAIC ĐƯỢC KOSAGO PHÂN PHỐI TRÊN TOÀN QUỐC. SẢN PHẨM ĐA DẠNG VỀ CHỦNG LOẠI, KÍCH THƯỚC, MÀU SẮC
    http://gachmosaic.bravesites.com/"

    Trả lờiXóa